คาเฟ่น็อคดาวน์สไตล์นอร์ดิก กลางสวนสวย

อบอุ่น ผ่อนคลาย ท่ามกลางธรรมชาติ กับน็อคดาวน์คาเฟ่

คาเฟ่น็อคดาวน์สไตล์นอร์ดิก

รายละเอียด

น็อคดาวน์คาเฟ่สไตล์นอร์ดิก โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่สวยงาม ดึงดูดทุกสายตา ขนาด 4×10 เมตร ด้วยพื้นที่กว่า 40 ตรม. แบ่งเป็นโซนนั่งพักผ่อนหลากหลายมุม โซนเคาน์เตอร์บาร์สำหรับรับออร์เดอร์ และ โซนสำหรับตู้โชว์ขนมหวาน เบเกอรี่

ตัวร้านเน้นการตกแต่งด้วยผนังกระจกใส รูปทรงโค้งมน ผสมผสานกับทรงเหลี่ยมอย่างลงตัว ช่วยให้ร้านดูโปร่งโล่ง สว่างไสวด้วยแสงธรรมชาติ ช่วยสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลาย เมื่อเดินเข้ามาจากประตูหลักของร้านจะพบกับโซนสำหรับนั่งพักผ่อนให้เลือกหลากหลายมุม พื้นที่ใช้สอยครบครัน จัดสรรได้อย่างลงตัว 

เมื่อก้าวเข้าสู่ร้าน บรรยากาศอบอุ่น ผ่อนคลาย จะโอบล้อมคุณทันที ภายในร้านตกแต่งโทนสีขาวสว่าง พื้นลายไม้ เฟอร์นิเจอร์สีโทนอ่อน จัดวางอย่างเป็นระเบียบ แบ่งเป็นโซนต่างๆ ได้อย่างลงตัว มีทั้งโซนสำหรับนั่งจิบกาแฟ โซนทำงาน โซนอ่านหนังสือ และโซนสำหรับถ่ายรูป

ธุรกิจร้านกาแฟ คาเฟ่ กำลังได้รับความนิยม การออกแบบดีไซน์ร้านจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม คาเฟ่น็อคดาวน์เป็นทางเลือกใหม่ที่ตอบโจทย์ทั้งความสวยงาม ฟังก์ชันการใช้งาน และความคุ้มค่า เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจร้านกาแฟ ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบและสร้างคาเฟ่น็อคดาวน์กับน็อคดาวน์โมเดิร์น

ภาพการผลิตและติดตั้ง

น็อคดาวน์โมเดิร์น เทรนด์ใหม่ของที่อยู่อาศัย อีกหนึ่งทางเลือกที่พร้อมตอบโจทย์ของคนยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี ด้วยดีไซน์ที่สวยทันสมัย น็อคดาวน์โมเดิร์น สามารถเลือกติดตั้งได้ในทุกพื้นที่ที่คุณต้องการ พร้อมบริการจัดส่งและบริการติดตั้งทั่วประเทศ ด้วยอุปกรณ์การติดตั้งที่ได้มาตรฐานและทันสมัย น็อคดาวน์โมเดิร์น มีหลายรูปแบบให้เลือก เช่น บ้านพักน็อคดาวน์ น็อคดาวน์รีสอร์ท โรงแรมน็อคดาวน์ ออฟฟิศน็อคดาวน์ สำนักงานน็อคดาวน์ ร้านค้าน็อคดาวน์ คาเฟ่น็อคดาวน์ ร้านกาแฟน็อคดาวน์ หรือน็อคดาวน์รูปแบบอื่นๆได้ตามต้องการ

สามารถเลือกดีไซน์ให้เหมาะสมตามความชอบของลูกค้าแต่ละท่าน ออกแบบได้ทั้งสไตล์โมเดิร์น (Modern) สไตล์ลอฟท์ (Loft) สไตล์นอร์ดิก (Nordic) สไตล์มินิมอล (Minimal) สไตล์มูจิ (Muji) หรือสไตล์ตามที่ลูกค้าต้องการ มีบริการออกแบบโมเดล 3D ก่อนสร้างงานจริง ออกแบบสร้างสรรค์โดยทีมงานสถาปนิก และควบคุมงานก่อสร้างโดยวิศวกรระดับมืออาชีพ เราพร้อมให้บริการทุกพื้นที่ในภาพเหนือ เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน ลำปาง พะเยา แพร่ น่าน และพื้นที่ใกล้เคียง

ให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของคุณ ยินดีให้คำแนะนำปรึกษาเกี่ยวกับน็อคดาวน์

โทร  064 002 8283 หรือ 081 939 0523

ช่องทางการติดต่อเรา

Phone

064 002 8283

Facebook

Knockdownmodern

Line

@Knockdownmodern

Scroll to Top