น็อคดาวน์ พูลวิลล่า สัมผัสความหรู สไตล์นอร์ดิก ในโลกส่วนตัว

เนรมิตวันพักผ่อนแสนพิเศษ กับน็อคดาวน์ พูลวิลล่า ดีไซน์สวย ฟังก์ชั่นครบ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

รายละเอียด

Knockdown Pool Villa Nordic style รีสอร์ทน็อคดาวน์พูลวิลล่าสไตล์นอร์ดิกสุดหรู ที่ถูกโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ พร้อมสระน้ำส่วนตัว ดีต่อใจสุดๆ ด้วยพื้นที่ใช้สอยรวมมากกว่า 98 ตรม. แบบชั้นเดียวขนาด 3.5 x 8 m.

รีสอร์ทน็อคดาวน์แห่งนี้ ประกอบด้วยตัวบ้านน็อคดาวน์ 2 หลัง หลังแรกมีชั้นลอย โดยจัดโซนอย่างเป็นสัดส่วน ชั้นล่างตัวบ้าน เป็นห้องนั่งเล่นและรับแขก แถมยังสามารถทำเป็นห้องนอน ในส่วนชั้นล่างของตัวบันไดที่ขึ้นไปยังชั้นลอยได้อีกด้วย ในส่วนของชั้นลอยเป็นห้องนอนแสนอบอุ่นแถมยังมีช่องแสง สำหรับรับแสงในยามเช้าอีกด้วย ส่วนหลังที่ 2 จะเป็นบ้านน็อคดาวน์ชั้นเดียว โดยแบ่งโซนเป็นห้องนั่งเล่น และโซนห้องนอนอย่างเป็นระเบียบสวยงาม โดยการตกแต่งภายในของน็อคดาวน์รีสอร์ททั้งสองหลังนี้ จะเน้นคุมโทนด้วยสีเอิร์ทโทน มีการตกแต่งวัสดุลายไม้สวยงาม สร้างความโดดเด่น และดูเป็นธรรมชาติ เมื่อผู้เข้ามาพักได้เข้ามาในรีสอร์ทน็อคดาวน์แห่งนี้ จะได้รู้สึกถึงความอบอุ่น น่าอยู่ โปร่งโล่ง สบาย

สะดวกสบายด้วยห้องน้ำขนาดใหญ่ ที่ตั้งอยู่ระหว่างกลางของตัวน็อคดาวน์ทั้งสองหลัง ภายในห้องน้ำ กว้างขวาง ด้วยพื้นที่ใช้สอบรวมมากว่า 7 ตรม./ห้อง ถูกตกแต่งอย่างสวยงาม แบ่งพื้นที่โซนแห้ง โซนเปียก ได้อย่างลงตัว ครบครันด้วยสุขภัณฑ์มาตรฐาน พร้อมผ่อนคลายด้วยการแช่ตัวลงอ่างอาบน้ำ ที่ตั้งอยู่ใกล้ช่องแสงกระจกใสที่สามารถมองชมวิวภายนอกได้ นอกจากนี้ด้านนอกตกแต่งด้วยระเบียงสีลายไม้ที่เชื่อมต่อไปยังทุกส่วนของรีสอร์ทน็อคดาวน์ พร้อมด้วยสระไฟเบอร์กลาสพร้อมระบบจากุชชี่ ดีไซน์ขนาดเล็ก จาก JJpool ที่ให้คุณได้นั่งเล่นริมสระน้ำ หรือลงไปแช่ตัวชิลๆ พร้อมชมวิวทิวทัศน์ แค่คิดก็ฟินแล้วใช่มั้ยคะ

การได้พักผ่อนในรีสอร์ทสวยๆ บรรยากาศดี ช่วยชาร์จแบตให้ร่างกายได้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งรีสอร์ทน็อคดาวน์แบบพูลวิลล่า ที่นอกจะได้ความเป็นส่วนตัวแล้ว ยังได้นอนแช่น้ำสบายๆ ท่ามกลางวิวขั้นเทพ ตอบโจทย์การพักผ่อนที่ลงตัว จะมาพักผ่อนแบบเดี่ยว แบบคู่ มาเป็นแก๊งค์เพื่อน หรือมาเป็นครอบครัว ก็ดีไม่ใช่น้อย ด้วยรูปทรงดีไซน์สวยและฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน ไม่ว่าจะนำไปตั้งไว้ที่ไหน ก็เข้ากันได้ดีกับทุกพื้นที่อย่างแน่นอน

ภาพการผลิตและติดตั้ง

น็อคดาวน์โมเดิร์น เทรนด์ใหม่ของที่อยู่อาศัย อีกหนึ่งทางเลือกที่พร้อมตอบโจทย์ของคนยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี ด้วยดีไซน์ที่สวยทันสมัย น็อคดาวน์โมเดิร์น สามารถเลือกติดตั้งได้ในทุกพื้นที่ที่คุณต้องการ พร้อมบริการจัดส่งและบริการติดตั้งทั่วประเทศ ด้วยอุปกรณ์การติดตั้งที่ได้มาตรฐานและทันสมัย น็อคดาวน์โมเดิร์น มีหลายรูปแบบให้เลือก เช่น บ้านพักน็อคดาวน์ น็อคดาวน์รีสอร์ท โรงแรมน็อคดาวน์ ออฟฟิศน็อคดาวน์ สำนักงานน็อคดาวน์ ร้านค้าน็อคดาวน์ คาเฟ่น็อคดาวน์ ร้านกาแฟน็อคดาวน์ หรือน็อคดาวน์รูปแบบอื่นๆได้ตามต้องการ

สามารถเลือกดีไซน์ให้เหมาะสมตามความชอบของลูกค้าแต่ละท่าน ออกแบบได้ทั้งสไตล์โมเดิร์น (Modern) สไตล์ลอฟท์ (Loft) สไตล์นอร์ดิก (Nordic) สไตล์มินิมอล (Minimal) สไตล์มูจิ (Muji) หรือสไตล์ตามที่ลูกค้าต้องการ มีบริการออกแบบโมเดล 3D ก่อนสร้างงานจริง ออกแบบสร้างสรรค์โดยทีมงานสถาปนิก และควบคุมงานก่อสร้างโดยวิศวกรระดับมืออาชีพ เราพร้อมให้บริการทุกพื้นที่ในภาพเหนือ เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน ลำปาง พะเยา แพร่ น่าน และพื้นที่ใกล้เคียง

ให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของคุณ ยินดีให้คำแนะนำปรึกษาเกี่ยวกับน็อคดาวน์

โทร  064 002 8283 หรือ 081 939 0523

ช่องทางการติดต่อเรา

Phone

064 002 8283

Facebook

Knockdownmodern

Line

@Knockdownmodern

Scroll to Top