ร้านกาแฟน็อคดาวน์สไตล์นอร์ดิก โดดเด่นอย่างมีสไตล์

น็อคดาวน์คาเฟ่ตกแต่งแบบมินิมอล ในบรรยากาศสุดชิล

รายละเอียด

น็อคดาวน์ร้านกาแฟสไตล์นอร์ดิก (Knockdown Café Nordic Style) ขนาด 3.5 x 10 เมตร พื้นที่ใช้สอยรวม 35 ตรม. ร้านกาแฟดีไซน์สวย ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลล์ พร้อมพื้นที่ใช้สอยอย่างคุ้มค่า

คาเฟ่น็อคดาวน์ตกแต่งสไตล์มินิมอล ภายนอกเน้นเลือกโทนสีขาวเป็นหลัก มีช่องกระจกใสดีไซน์สวยงามให้ความโปร่งโล่ง เพิ่มมิติด้วยกระจกทรงกลมตามสไตล์มินิมอลมูจิ สร้างความอบอุ่นด้วยวงกบด้วยสีลายไม้ ภายในจัดแบ่งพื้นที่ได้อย่างเป็นสัดส่วน มีพื้นที่สำหรับรับรองลูกค้าหลากหลายมุม ถัดเข้าไปเป็นโซนเคาน์เตอร์บาร์รับออร์เดอร์ และในสุดจะกั้นห้องอย่างเป็นระเบียงเป็นห้องครัว สำหรับเตรียมเมนูเครื่องดื่ม 

คาเฟ่น็อคดาวน์ในรูปแบบทันสมัยสไตล์นอร์ดิก (Knockdown Nodic) สวยโดดเด่นในบรรยากาศสบายๆ ร้านกาแฟที่มีดีไซน์สวยโปร่งโล่งสบาย ทำให้มีผู้คนแวะเวียนมาอย่างไม่ขาดสาย 

ภาพการผลิตและติดตั้ง

น็อคดาวน์โมเดิร์น เทรนด์ใหม่ของที่อยู่อาศัย อีกหนึ่งทางเลือกที่พร้อมตอบโจทย์ของคนยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี ด้วยดีไซน์ที่สวยทันสมัย น็อคดาวน์โมเดิร์น สามารถเลือกติดตั้งได้ในทุกพื้นที่ที่คุณต้องการ พร้อมบริการจัดส่งและบริการติดตั้งทั่วประเทศ ด้วยอุปกรณ์การติดตั้งที่ได้มาตรฐานและทันสมัย น็อคดาวน์โมเดิร์น มีหลายรูปแบบให้เลือก เช่น บ้านพักน็อคดาวน์ น็อคดาวน์รีสอร์ท โรงแรมน็อคดาวน์ ออฟฟิศน็อคดาวน์ สำนักงานน็อคดาวน์ ร้านค้าน็อคดาวน์ คาเฟ่น็อคดาวน์ ร้านกาแฟน็อคดาวน์ หรือน็อคดาวน์รูปแบบอื่นๆได้ตามต้องการ

สามารถเลือกดีไซน์ให้เหมาะสมตามความชอบของลูกค้าแต่ละท่าน ออกแบบได้ทั้งสไตล์โมเดิร์น (Modern) สไตล์ลอฟท์ (Loft) สไตล์นอร์ดิก (Nordic) สไตล์มินิมอล (Minimal) สไตล์มูจิ (Muji) หรือสไตล์ตามที่ลูกค้าต้องการ มีบริการออกแบบโมเดล 3D ก่อนสร้างงานจริง ออกแบบสร้างสรรค์โดยทีมงานสถาปนิก และควบคุมงานก่อสร้างโดยวิศวกรระดับมืออาชีพ เราพร้อมให้บริการทุกพื้นที่ในภาพเหนือ เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน ลำปาง พะเยา แพร่ น่าน และพื้นที่ใกล้เคียง

ให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของคุณ ยินดีให้คำแนะนำปรึกษาเกี่ยวกับน็อคดาวน์

โทร  064 002 8283 หรือ 081 939 0523

ช่องทางการติดต่อเรา

Phone

064 002 8283

Facebook

Knockdownmodern

Line

@Knockdownmodern

Scroll to Top